ท็อปไฟว์ 5 อันดับยาปลูกหนวดยอดฮิตในท้องตลาดเมืองไทย

เอามาแนะนำกันครับกับผลิตภัณฑ์เสริมเสน่ห์ความเท่ห์สำหรับท่านชาย ผลิตภัณฑ์ที่ว่าก็คือยาปลูกหนวดครับ สำหรับยาปลูกหนวดในท้องตลาดเมืองไทยก็มีมากมายหลายยี่ห้อครับ มีทั้งแบบน้ำและแบบครีม ได้ผลมั่งไม่ได้ผลมั่งก็ว่ากันไป วันนี้ผมจะขอแนะนำผลิตภัณฑ์ปลูกหนวดที่ถือว่าเป็นตัวท็อปเจ้าพ่อตลาดสินค้าประเภทนี้ให้ท่านที่อยากมีหนวดได้ลองเลือกซื้อเลือกหามาใช้ดูกัน อันนี้ไม่ได้เรียงหรือจัดอันดับว่ายี่ห้อไหนดีกว่ากันนะครับ แค่บอกว่าเป็นยี่ห้อยอดนิยมเท่านั้น ส่วนใช้แล้วหนวดจะขึ้นหรือไม่ ก็สุดแล้วแต่ผลการทดลองครับ ลองทัศนากันเลย

      ตัวแรกคือครีมปลูกหนวดแบล็คผมทอง เมื่อพูดถึงยาปลูกหนวด เชื่อว่าคนส่วนใหญ่ต้องนึกถึงแบล็คผมทองเป็นอันดับแรก เจ้านี้ขายมานานแล้วครับ เจ้าของคือดาราประกอบภาพยนต์ชื่อดังคุณเสมอ แก้วชน ทำเองขายเอง เริ่มแรกนั่งขายเองที่สวนจตุจักร ไม่ได้มีการโฆษณาหรือการตลาดใดๆ อาศัยลูกค้าบอกกันปากต่อปาก ปัจจุบันมีขายเกรื่อนเน็ต พวกเว็บต่างๆ รับเอาไปขายกันเยอะแถมท่าทางจะขายดีด้วย

      สำหรับครีมปลูกหนวดแบล็คผมทอง จะบรรจุในขวดแก้วแบบพวกขวดยาหม่องครับ ขนาดบรรจุประมาณ 20 กรัม ราคาขายขวดละ 195 บาท ตัวครีมเป็นสีม่วงออกดำๆ มีกลิ่นเหมือนกันครับ ส่วนจะเหม็นหรือหอมก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละบุคคล สินค้าผ่านการรับรองจาก อย. สรรพคุณเขาบรรยายไว้ว่าช่วยปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา ให้ขึ้นดกดำ ส่วนจะได้ผลหรือเปล่าลองไปดูคอมเม้นต์ลูกค้าฝรั่งใน Amazon ดูเป็นแนวทางครับ

      มาที่ตัวทีสอง น้ำมันปลูกหนวดดารี ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์เชื้อชาติอินเดีย สัญชาติไทยครับ เพราะบริษัทผู้ผลิตอยู่ที่ประเทศอินเดีย ชื่อว่าบริษัทมิกาซา คอสเมติกส์ นำเข้ามาบรรจุและจำหน่ายภายใต้แบรนด์ดารี โดยห้างขายยาบอมใบ หลายคนรู้จักกันดีในชื่อยาปลูกหนวดบอมใบ น้ำมันปลูกหนวดตัวนี้มีขายมานานกว่า 70 ปีแล้วครับ เมื่อก่อนจะเป็นน้ำมันสีออกดำๆ กลิ่นเหม็นดีเหมือนกัน ปัจจุบันพัฒนาสูตรใหม่ให้เข้มข้นขึ้น ตัวยาเป็นน้ำมันสีใสๆ แถมไม่มีกลิ่น แต่บอกก่อนครับถ้าใครจะไปเที่ยวเดินหาซื้อเองตามท้องตลาดรับรองหาซื้อยากมากเพราะไม่ค่อยวางขายตามร้านทั่วไป

      น้ำมันปลูกหนวดดารี เป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรสกัด สรรพคุณก็บอกอยู่แล้วว่าช่วยปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา ขนาดบรรจุขวดละ 20 มล. ราคาขวดละประมาณ 190 บาท สินค้าปลอดภัยได้รับการรับรองจาก อย. ส่วนคุณภาพก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลครับ บางคนใช้ได้ผล บางคนก็ว่าใช้แล้วไม่ได้ผล ซึ่งเป็นเรื่องปกติของทุกยี่ห้อ แต่สำหรับตัวผมเองลองแล้วมันได้ผล ขนาดผมไม่เคยมีหนวดมาก่อนครับ ทาทุกวันๆ ละ 3 เวลา เดือนกว่าๆ หนวดขึ้นเพียบ ตัวนี้ผมรับมาขายครับแต่ไม่รับประกันว่าจะได้ผลกับทุกคน ถ้าใครสนใจติดต่อผมได้

      ตัวที่สาม Cheveox Eyebrow Roll-on ตัวนี้ชื่อบอกตรงตัวว่าปลูกขนคิ้ว แต่เขาบรรยายสรรพคุณว่าเอาไปปลูกหนวด ปลูกจอนได้ก็โอเคตามนั้นครับ ตัวนี้เป็นของนอกแต่จะมาจากประเทศอะไรนั้นผมไม่ทราบ เป็นเซรั่มชนิดน้ำ หลายคนสงสัยว่าเซรั่มคืออะไร ผมก็เลยค้นมาให้ครับ เซรั่ม หมายถึงสารออกฤทธิ์เข้มข้น เนื้อจะเป็นเจลหรือจะเป็นน้ำก็ได้ แต่ขอให้เป็นสารออกฤทธิ์เข้มข้น

      สำหรับเชอเวอ โรลออนปลูกคิ้ว จะบรรจุในขวดแบบหลอดแก้ว ขนาดบรรจุ 8 มล. ราคาขายประมาณ 380 บาท ตัวนี้กำลังมาแรงเหมือนกันเห็นเขาว่าพวกวัยรุ่น พวกดารานิยมใช้กันเยอะ พวกผู้หญิงนิยมเอาไปปลูกคิ้ว ส่วนผู้ชายนิยมเอาไปปลูกหนวด ส่วนจะได้ผลหรือไม่ก็ลองหาอ่านคอมเม้นต์จากกูเกิ้ลดูครับ ลืมบอกไปสินค้ามี อย. ครับ

      สำหรับตัวที่สี่ Real Hair ผลิตภัณฑ์สายพันธุ์อเมริกัน ที่กำลังมาแรงแห่งยุค สรรพคุณเขาว่าช่วยปลูกผม หนวด จอน คิ้ว เครา พวกดารา พวกวัยรุ่นใช้กันเยอะครับ แว่วมาว่าขายดีในอินเตอร์เน็ตเลยทีเดียว เรียล แฮร์ เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น บรรจุในขวดพลาสติกสีขาว ใช้งานสะดวกเพราะฝาขวดเป็นแบบ Dropper หรือตัวดูด ขนาดบรรจุ 12 มล. ราคาขายอยู่ที่ 450 บาท แพงกว่าเขาเพื่อน ส่วนเรื่องความปลอดภัยเขาได้รับ อย. เหมือนกันครับ

      ตัวนี้สุดท้ายคือจีนีวี เป็นเซรั่มปลูกหนวด สัญชาติไทยมีขายเพียบในอินเตอร์เน็ต สรรพคุณก็ปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา เป็นลูกกลิ้งขวดหนึ่งบรรจุ 10 มล. ขวดละ 120 บาท ราคาขายดูจะถูกกว่าเขาเพื่อน ส่วนจะได้ผลหรือไม่ก็ต้องลองด้วยตัวเองครับ

      จริงๆ พวกผลิตภัณฑ์ปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา ทั้งในท้องตลาดและในอินเตอร์เน็ตเมืองไทยยังมีอีกหลายยี่ห้อครับ แต่ผมขอยกให้ 5 ตัวที่กล่าวมาเป็นตัวท็อปของท้องตลาดครับ ส่วนยี่ห้ออื่นๆ ก็มีทั้งไทยทั้งนอก มีทั้งรูปลักษณ์ภายนอกน่าเชื่อถือบ้างไม่น่าเชื่อบ้าง แต่ก็ใช่ว่าเป็นสินค้าไม่มีคุณภาพ เพราะบางทีดูแค่แพ็คเกจภายนอกอย่างเดียวคงไม่ได้ จะดีไม่ดี ได้ผลหรือไม่ได้ผลก็คงต้องลองกันดู ส่วน 5 ตัวที่ผมเขียนถึงก็ใช่ว่าใช้แล้วจะได้ผลกันทุกคนก็หาไม่ครับ ของแบบนี้ต้องลองด้วยตัวเอง