จำหน่ายน้ำยาปลูกหนวด สูตรสมุนไพรจากประเทศอินเดีย

จำหน่ายน้ำยาปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา
สำหรับท่านที่อยากมีหนวด จอน คิ้ว เครา เพื่อเสริมใบหน้าให้ดูคมสมความเป็นชาย ผมขอแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมเสน่ห์ความเท่ห์ ที่มีสรรพคุณในการช่วยปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา ให้ขึ้นดกดำอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากพืชสมุนไพร ได้รับการรับรองจาก อย. ปลอดภัยไร้ผลค้างเคียง

น้ำยาปลูกหนวด “ดารี” สินค้าตัวนี้มีขายมานานกว่า 70 ปีแล้วครับ ผลิตโดยบริษัท มิกาซา คอสเมติกส์ ประเทศอินเดีย นำเข้าโดยห้างขายยาบอมใบ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้คนส่วนใหญ่รู้จักกันดีในนาม "ยาปลูกหนวดบอมใบ" เป็นสมุนไพรสกัดชนิดน้ำสูตรธรรมชาติที่ได้รับการพัฒนาและปรับปรุงสูตรใหม่ให้เข้มข้นขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา ตัวยาเป็นน้ำมันสีใส ไร้กลิ่น และไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซับเร็ว มีสรรพคุณช่วยบำรุงเส้นผม เร่งการเจริญเติบโตของเส้นขน ช่วยทำให้หนวด จอน คิ้ว เครา ขึ้นดกดำอย่างเป็นธรรมชาติ คุณผู้หญิงที่ต้องการปลูกขนคิ้ว ก็ใช้น้ำยาตัวนี้ได้ครับ สำหรับคนที่มีผมบางหรือหลุดร่วงที่ไม่ได้เกิดจากพันธุกรรมก็สามารถนำน้ำยาตัวนี้มาทาในบริเวณที่ต้องได้ครับ เพราะจะช่วยลดการหลุดร่วง และเป็นการสร้างเซลรากผมใหม่

สินค้าตัวนี้รับรองเรื่องความปลอดภัยใช้แล้วไม่มีผลข้างเคียงครับ เพราะทำจากพืชธรรมชาติ เช่นน้ำมันมะพร้าวเย็น น้ำมันงา น้ำมันมะขามป้อม และสารสกัดจากแร่ธรรมชาติ ส่วนประสิทธิภาพก็ถือว่าใช้ได้ดีทีเดียวครับ เพราะลองด้วยตัวเองแล้วเห็นผลก็เลยติดต่อรับมาจำหน่าย หนึ่งขวดบรรจุ 20 มิลลิลิตร  ราคา 190 บาท ใช้ได้นาน 1 เดือน

วิธีการใช้ : เขย่าขวดให้ตัวยาเข้ากันก่อนแล้วนำมาทาบริการที่ต้องการวันละ 2 ครั้ง เช้าและก่อนนอน ก่อนทาให้ล้างหน้าหรือบริเวณที่ต้องการให้สะอาดก่อน หากจะให้ได้ผลดีควรล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น แล้วค่อยทายา โดยช่วงแรกที่หนวด จอน เครา ขึ้นใหม่ๆ ให้โกนออกก่อนเพื่อกระตุ้นรากขนและทำให้เส้นขนขึ้นเท่ากันอย่างสม่ำเสมอ หลังจากนั้นก็ปล่อยให้หนวด จอน เครา ขึ้นตามปกติ หนวด จอน เครา ของคุณก็จะขึ้นอย่างรวดเร็ว ดกดำและดูสวยงาม สินค้าผ่านการรับรองจาก อย. บรรจุในขวดและกล่องอย่างดี มีเอกสารกำกับและวิธีการใช้อย่างครบถ้วนตามมาตรฐานองค์การอาหารและยา

ส่วนประกอบที่สำคัญ : Mineral Oil, Sesame Oil, Coconut Oil, Propylparaben, Amla Extract, Paraffin Wax, Cyclopentasiloxane, Butylated Hydroxy Toluene (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเอกสารกำกับภายในกล่อง) เลขที่ อย.10-2-550488



สั่งซื้อสินค้าทุกครั้งเพิ่มค่าส่งด่วนพิเศษ EMS ครั้งละ 50 บาท สั่งซื้อขวดเดียวหรือหลายขวดก็คิดค่าส่ง EMS ครั้งละ 50 บาทเท่านั้น สำหรับท่านที่ต้องการซื้อน้ำยาปลูกหนวด และมารับสินค้าด้วยตัวเอง ทุกวันจันทร์ - วันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 10.00 – 15.00 น. สามารถโทรศัพท์สั่งซื้อและมารับน้ำยาปลูกหนวดได้ที่หน้าห้างเดอะมอลล์บางแค โดยไม่ต้องเสียค่าจัดส่ง

คำนวนราคาและค่าจัดส่งก่อนสั่งซื้อ