โลชั่นปลูกหนวด.blogspot.com ขายน้ำยาปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา ปลีก-ส่ง

จำหน่ายน้ำยาปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา
Daree Hair Nutrient Oil เป็นผลิตภัณฑ์สกัดจากพืชสมุนไพรธรรมชาติสูตรพื้นเมืองของชาวอินเดีย ที่ได้รับการปรับปรุงและพัฒนาตัวยาให้เข้มข้นขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงเส้นผม ปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา ด้วยส่วนผสมของน้ำมันจากพืชสมุนไพรหลากหลายชนิดที่มีสรรพคุณในการบำรุงเส้นผมและเส้นขน  ตลอดจนหนังศีรษะ และชั้นผิวใต้รูขุมขน เช่นน้ำมันมะพร้าวที่ช่วยบำรุงผิวหนังให้ชุ่มชื้น และปกป้องเส้นขนไม่ให้สูญเสียโปรตีน น้ำมันงาที่ช่วยปลูกและเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม และเส้นขน อาทิหนวด จอน คิ้ว เครา น้ำมันมะขามป้อมที่มีวิตามินซีสูงช่วยทำให้เส้นผม หนวด จอน คิ้ว เครา แข็งแรงและขึ้นดกดำอย่างเป็นธรรมชาติ และป้องกันการหลุดร่วงของเส้นขน สินค้าดีมีคุณภาพทดลองใช้ด้วยตัวเองแล้วเห็นผลใน 3 สัปดาห์

น้ำยาปลูกหนวด ดารี มีขายมานานกว่า 70 ปี ผลิตโดยบริษัท มิกาซา ประเทศอินเดีย นำเข้าโดยห้างขายยาบอมใบ ผ่านรับการรับรองจากองค์การอาหารและยา เป็นสมุนไพรชนิดน้ำ สีใส ไม่มีกลิ่น ซึมซับเข้าสู่ผิวหนังอย่างรวดเร็ว และไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรธรรมชาติที่มีสรรพคุณช่วยปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา และเส้นผม ให้ขึ้นดกดำดูดีมีสไตล์ตามที่ต้องการ

วิธีการใช้ก็ไม่ยุ่งยากแค่เขย่าขวดให้ตัวยาเข้ากันก่อนแล้วนำมาทาบริการที่ต้องการวันละ 2 ครั้ง เช้ากับก่อนนอน ก่อนทาให้ล้างหน้าหรือบริเวณที่ต้องการให้สะอาดก่อน หากจะให้ได้ผลดีควรล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น แล้วค่อยทายา โดยช่วงแรกที่หนวด จอน เครา ขึ้นใหม่ๆ ให้โกนออก ทำอย่างนี้ประมาณ 2 ครั้งเพื่อกระตุ้นรากขนและทำให้เส้นขนให้ขึ้นเท่ากันอย่างสม่ำเสมอ หลังจากนั้นก็ปล่อยให้หนวด จอน เครา ขึ้นตามปกติ หนวด จอน เครา ของคุณก็จะขึ้นอย่างรวดเร็ว ดกดำและดูสวยงาม สำหรับท่านที่มีปัญหาเรื่องผมบางสามารถใช้ทาบริเวณหนังศีรษะส่วนที่ต้องการแล้วนวดเบาๆ ประมาณ 1 นาที ใช้ทุกวันๆ ละ 2 ครั้ง เช้าและเย็น

ส่วนประกอบที่สำคัญ : Mineral Oil, Sesame Oil, Coconut Oil, Propylparaben, Amla Extract, Paraffin Wax, Cyclopentasiloxane, Butylated Hydroxy Toluene (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเอกสารกำกับภายในกล่อง)

สินค้าปลอดภัยได้รับการรับรองจาก อย. บรรจุในขวดและกล่องอย่างดี มีเอกสารกำกับระบุส่วนประกอบที่สำคัญ และวิธีการใช้อย่างครบถ้วนตามมาตรฐานองค์การอาหารและยา (เลขที่ อย.10-2-5504880)

ขนาดบรรจุ 20 มล. ใช้ได้ประมาณ 1 เดือน ราคาขวดละ 190 บาท เพิ่มค่าส่งด่วนพิเศษ EMS ครั้งละ 50 บาท รวมเป็น 240 บาท (สั่งซื้อขวดเดียวหรือหลายขวดก็คิดค่าส่ง EMS ครั้งละ 50 บาทเท่านั้น) ส่งของทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์

สนใจสั่งซื้อโทร.094 8801925 รับสายตลอดทั้งวัน หรือทางอีเมล์ eakchai.b@gmail.com

หรือแจ้งสั่งซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บไซต์ได้ที่นี่ 
จัดส่งถึงหน้าบ้านภายใน 2 วัน สำหรับผู้ที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ เฉพาะวันเสาร์ และวันอาทิตย์ หากต้องการสินค้าด่วนสามารถโทรสั่งซื้อน้ำยาปลูกหนวดและมารับสินค้าได้ที่หน้าห้างเดอะมอลล์บางแค