จำหน่ายโลชั่นปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา ปลีก ส่ง

Daree Hair Nutrient โลชั่นปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา
จำหน่ายโลชั่นบำรุงเส้นผม ปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา ขนหน้าอก
สำหรับท่านที่อยากมีหนวด จอน คิ้ว เครา เพื่อช่วยเสริมใบหน้าให้ดูหล่อคมสมความเป็นชาย ผมขอแนะนำดารีโลชั่น น้ำมันปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ ใช้แล้วปลอดภัยไร้ผลค้างเคียง

หลังจากที่ตัวผมเองลองใช้น้ำยาปลูกหนวดมาหลายยี่ห้อทั้งของไทยของนอกหมดไปหลายขวดก็ไม่เห็นหนวดขึ้นสักที จนได้มาเจอกับน้ำยาปลูกหนวด "ดารี" เข้า หลังจากที่ลองใช้ต้องยอมรับว่าได้ผลดีทีเดียว จากที่ไม่เคยมีหนวดมีเคราเลย พอใช้น้ำยาปลูกหนวดตัวนี้ได้ประมาณ 2 สัปดาห์ หนวด เคราก็เริ่มขึ้นครับ ซึ่งระยะเห็นผลจริงๆ ก็น่าจะประมาณ 1 เดือน หลังจากทดลองใช้เองแล้วเห็นผลผมเลยติดต่อรับมาจำหน่าย สำหรับท่านที่จะไปหาซื้อมาใช้เองต้องบอกก่อนว่าน้ำยาปลูกหนวดตัวนี้หาซื้อยากมากครับเพราะไม่ค่อยมาวางจำหน่ายตามร้านทั่วไป

สำหรับน้ำยาบำรุงเส้นขนยี่ห้อ “ดารี” สินค้าตัวนี้มีขายมานานกว่า 70 ปี แล้วครับ เป็นผลิตภัณฑ์จากห้างขายยาบอมใบ เป็นสมุนไพรชนิดน้ำ สีใสๆ ไม่มีกลิ่น และไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซับเข้าสู่ผิวหนังเร็วมาก เป็นผลิตภัณฑ์สูตรสมุนไพรธรรมชาติจากประเทศอินเดีย มีสรรพคุณช่วยปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา และเส้นผม ให้ขึ้นดกดำดูดีมีสไตล์ตามที่ต้องการ ส่วนผสมหลักของน้ำยาปลูกหนวดตัวนี้จะสกัดจากน้ำมันสมุนไพรหลากหลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อการบำรุงเส้นผม และเส้นขน ช่วยบำรุงชั้นผิวหนังใต้รูขุมขน อาทิน้ำมันมะพร้าวช่วยบำรุงผิวหนังให้ชุมชื้น และปกป้องเส้นขนไม่ให้สูญเสียโปรตีน น้ำมันงาช่วยเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม และเส้นขน น้ำมันมะขามป้อมที่มีวิตามินซีสูง ช่วยให้เส้นผม และเส้นขน ดกดำและแข็งแรง ป้องกันการหลุดร่วง สำหรับคุณผู้หญิงที่ต้องการปลูกขนคิ้ว ก็ใช้น้ำยาตัวนี้ได้ครับ สินค้าตัวนี้ปลอดภัยเพราะได้รับการรับรองจาก อย. ใช้แล้วไม่มีผลข้างเคียง ส่วนประสิทธิภาพก็ถือว่าใช้ได้เลยครับ

วิธีการใช้ก็ไม่ยุ่งยากแค่เขย่าขวดให้ตัวยาเข้ากันก่อนแล้วนำมาทาบริการที่ต้องการวันละ 2 ครั้ง เช้ากับก่อนนอน ก่อนทาให้ล้างหน้าหรือบริเวณที่ต้องการให้สะอาดก่อน หากจะให้ได้ผลดีควรล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น แล้วค่อยทายา โดยช่วงแรกที่หนวด จอน เครา ขึ้นใหม่ๆ ให้โกนออก ทำอย่างนี้ประมาณ 2 ครั้งเพื่อกระตุ้นรากขนและทำให้เส้นขนให้ขึ้นเท่ากันอย่างสม่ำเสมอ หลังจากนั้นก็ปล่อยให้หนวด จอน เครา ขึ้นตามปกติ หนวด จอน เครา ของคุณก็จะขึ้นอย่างรวดเร็ว ดกดำและดูสวยงาม 

ส่วนประกอบที่สำคัญ : Mineral Oil, Sesame Oil, Coconut Oil, Propylparaben, Amla Extract, Paraffin Wax, Cyclopentasiloxane, Butylated Hydroxy Toluene (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเอกสารกำกับภายในกล่อง) เลขที่ อย. 10-2-5504880

ขนาดบรรจุ 20 มล. ราคาขวดละ 190 บาท เพิ่มค่าส่ง EMS ครั้งละ 50 บาท รวมเป็น 240 บาท
สั่งซื้อขวดเดียวหรือหลายขวดก็คิดค่าส่ง EMS ครั้งละ 50 บาทเท่านั้นครับ (ส่งของทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์)

สนใจสั่งซื้อโทร.094 8801925 รับสายตลอดทั้งวัน หรือทางอีเมล์ eakchai.b@gmail.com


จัดส่งถึงหน้าบ้านภายใน 2 วัน สำหรับผู้ที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ หากต้องการสินค้าด่วนสามารถโทรสั่งซื้อน้ำยาปลูกหนวดและมารับสินค้าได้ที่หน้าห้างเดอะมอลล์บางแค (เฉพาะวันเสาร์ และวันอาทิตย์)

อ่านวิธีปลูกหนวด ทำอย่างไรถึงจะมีหนวดกับเขาบ้าง
น้ำยาปลูกหนวดดารี (น้ำยาปลูกหนวดบอมใบ) มั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัย สินค้าได้รับการรับรองจาก อย. บรรจุในขวดพร้อมกล่องอย่างดี มีเอกสารกำกับพร้อมรายละเอียดระบุส่วนประกอบที่สำคัญ และวิธีการใช้อย่างครบถ้วนตามมาตรฐานองค์การอาหารและยา