ยาปลูกหนวดใช้แล้วได้ผลจริงหรือไม่

รีวิวน้ำยาปลูกหนวด คนขายทดลองใช้เองแล้วเห็นผลจริงใน 2 สัปดาห์

หลายคนคงสงสัยว่าจะทำอย่างไรถึงจะมีหนวดกับเขาบ้าง วิธีไหนดีก็ลองมาหมดไม่เห็นหนวดขึ้นสักที อยากมีหนวดอยากปลูกหนวดต้องทำอย่างไร แล้วยาปลูกหนวดที่ขายอยู่ทั่วไปใช้แล้วได้ผลจริงหรือไม่ ลองตามมาครับอาจคลายความสงสัยในเรื่องการปลูกหนวดให้คุณได้บ้างไม่มากก็น้อย

การปลูกหนวดโดยทั่วไปส่วนใหญ่นิยมใช้ผลิตภัณฑ์ปลูกหนวดซึ่งมีขายตามท้องตลาดทั้งของไทย และของนอก ทั้งทีเป็นน้ำและเป็นครีม ซึ่งเป็นการปลูกหนวดด้วยวิธีการทา สำหรับยาปลูกหนวดที่ขายทั่วไปจะมีส่วนประกอบหลักที่สำคัญได้แก่ พวกน้ำมันมะพร้าว น้ำมันงาเป็นส่วนประกอบหลัก นอกจากนี้ยังมีตัวยาสมุนไพร และสารเคมีบางชนิดผสมอยู่ด้วย ซึ่งบางคนก็ใช้แล้วได้ผล บางคนใช้แล้วก็ไม่ได้ผล แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็แล้วตัวผู้ใช้และเรื่องของพันธุกรรมด้วย ซึ่งโดยปกติสำหรับผู้ที่ไม่มีหนวดมาก่อนเลยการใช้ยาปลูกหนวดในครั้งแรกอาจจะเห็นผลได้ภายในเวลา 2 เดือน แต่สำหรับผู้ที่มีไรหนวดอยู่แล้วอาจใช้เวลาแค่ 2 สัปดาห์ ถึงหนึ่งเดือนก็จะเห็นผล

สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อน้ำยาปลูกหนวดมาใช้เอง แต่ไม่รู้ว่าจะต้องไปซื้อหาที่ไหน ถามตามร้านขายยาก็ไม่มีขาย ไม่ต้องกังวลใจไปครับวันนี้ผมจะมาแนะนำน้ำยาปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา ให้กับทุกท่านได้ลองใช้ สำหรับน้ำยาปลูกหนวดที่ผมแนะนำคือยี่ห้อ “ดารี” ครับ เป็นน้ำมันสีใสไร้กลิ่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซับเร็ว ซึ่งเป็นน้ำยาปลูกหนวดสูตรสมุนไพรจากประเทศอินเดีย ของห้างขายยาบอมใบ ซึ่งหลายคนเรียกน้ำมันปลูกหนวดตัวนี้ว่า “ยาปลูกหนวดบอมใบ” สำหรับน้ำมันปลูกหนวดตัวนี้มีขายมานานกว่า 70 ปีแล้วครับ ซึ่งปัจจุบันมีการพัฒนาสูตรให้เข้มข้นขึ้น เท่าที่ลองใช้เองจากที่ไม่เคยมีหนวดมาก่อนพอทาน้ำยาปลูกหนวดตัวนี้ได้ประมาณ 2 อาทิตย์ หนวด เครา ก็เริ่มขึ้นแล้วครับ หลังจากนั้นประมาณหนึ่งเดือนหนวด เคราก็ดูดกดำขึ้นกว่าแต่ก่อนมากเลย ข้อสำคัญในการใชัน้ำยาปลูกหนวดเลยก็คือช่วงที่หนวดขึ้นใหม่ๆ ให้โกนออกก่อนครับ แล้วทาน้ำยาปลูกหนวดอย่างต่อเนื่องก็จะเห็นผลดีขึ้น

เพราะใช้เองแล้วเห็นผล ผมเลยติดต่อรับน้ำยาปลูกหนวดตัวนี้มาขาย สินค้าปลอดภัยครับเพราะได้รับการรับรองจาก อย. หากสนใจติดต่อสั่งซื้อมาได้ครับที่โทร.094 8801925  ขนาดบรรจุ 20 มล. ราคาขวดละ 190 บาท เพิ่มค่าส่ง EMS อีก 50 บาท รวมเป็น 240 บาท จัดส่งถึงหน้าบ้านภายใน 2 วัน หรือต้องการสั่งซื้อจำนวนมากเพื่อไปขายต่อก็ติดต่อมาได้ครับเพื่อซื้อสินค้าในราคาขายส่ง สำหรับผู้ที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ สามารถนัดสถานที่พบเพื่อรับสินค้าได้ตามสถานที่สำคัญๆ ต่างๆ สำหรับย่านฝั่งธนสามารถนัดรับสินค้าได้ที่หน้าห้างเดอะมอลล์บางแค