ขายน้ำยาปลูกหนวด รีวิวจากคนขายใช้แล้วเห็นผลจริงใน 3 สัปดาห์

รีวิวน้ำยาปลูกหนวด ทดลองแล้วหนวดขึ้นจริงใน 3 สัปดาห์
มาคลายความสงสัยเกี่ยวกับน้ำยาปลูกหนวดที่ผมนำมาขายครับว่ามันได้แล้วได้ผลจริงหรือไม่ ก่อนอื่นต้องบอกกันก่อนครับว่านี้คือรีวิวจริงๆ จากตัวผมเองที่ทดลองใช้แล้วเห็นผลจริง ซึ่งผมไม่รับรองว่ามันจะใช้ได้ผลกับทุกคนหรือไม่ แต่จากการสอบถามลูกค้าที่ซื้อไปใช้ส่วนใหญ่บอกว่าได้ผลดี ซึ่งระยะเวลาเห็นอาจเร็วหรือช้าก็แล้วแต่ตัวบุคคลด้วย แต่ปกติแล้วน่าจะเห็นผลภายใน 1 เดือน

ส่วนตัวแล้วผมเป็นคนที่ไม่เคยมีหนวดมาก่อนเลยครับ ฝันอยากจะมีหนวดมาตั้งแต่เรียนชั้น ม.ปลาย ลองมาหลายวิธีทั้งใช้ดอกอัญชัญสดเอามาขยี้แล้วทา ลองมาเป็นเดือนๆ ก็ไม่ขึ้น บางคนบอกให้เอากีวีขัดรองเท้ามาทาแต่ผมไม่กล้าลอง ไปหาซื้อครีมปลูกหนวดจากสวนจตุจักรมาใช้ก็ไม่เห็นได้ผล ลองจนท้อและเลิกคิดเรื่องการปลูกหนวดไปเลย จนช่วงเมื่อปีสองปีที่ผ่านมาความคิดอยากมีหนวดก็ผุดขึ้นมาอีกคราวนี้ลองใช้ยาปลูกหนวดของต่างประเทศบ้างราคาเกือบพัน หนวดก็ยังไม่ขึ้นอีกครับ จนสุดท้ายได้มาเจอน้ำยาปลูกหนวดยี่ห้อดารี หรือที่คนส่วนใหญ่รู้จักกันในชื่อยาปลูกหนวดบอมใบ เข้า นี่แหละครับถึงได้ผล

ผมลองใช้ครั้งแรกได้ประมาณ 3 สัปดาห์ หนวดก็เริ่มขึ้นแล้วครับ ผ่านไปประมาณหนึ่งเดือนหนวดก็เริ่มขึ้นอย่างสม่ำเสมอกัน ซึ่งตอนที่หนวดเริ่มขึ้นใหม่ต้องโกนออกก่อนครับ ทำอย่างนี้ประมาณ 2 ครั้ง เพื่อเป็นการกระตุ้นรากขน และทำให้หนวดที่ขึ้นใหม่ขึ้นเท่ากันอย่างสม่ำเสมอ ภาพประกอบเป็นรีวิวจริงจากตัวคนขายเองครับ ถ่ายไว้ตอนปลูกหนวดใหม่ๆ ซื้อมาลองใช้เองแล้วเห็นผลหนวดขึ้นจริงจึงรับมาจำหน่าย

สินค้าปลอดภัยได้รับการรับรองจาก อย. บรรจุในขวดพร้อมกล่องอย่างดี มีเอกสารกำกับพร้อมรายละเอียดระบุส่วนประกอบที่สำคัญ และวิธีการใช้อย่างครบถ้วนตามมาตรฐานองค์การอาหารและยา

น้ำยาปลูกหนวดดารี หรือน้ำยาปลูกหนวดบอมใบ ขนาดบรรจุ 20 มล. ใช้ได้ประมาณ 1 เดือน ราคาขวดละ 190 บาท เพิ่มค่าส่งด่วนพิเศษ EMS 50 บาท สะดวกสบายไม่ต้องเที่ยวไปหาซื้อเองครับแค่โทรศัพท์สั่งซื้อมาที่ โทร.094 8801925 บริการจัดส่งทั่วประเทศ