น้ำมันปลูกหนวด ดารี

ดารี น้ำมันปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา และเส้นผม
ดารี เนเชอรัล ออย  เป็นน้ำมันปลูกหนวด ปลูกผม สูตรสมุนไพรพื้นบ้านของชาวอินเดีย ที่ผ่านการปรับปรุงและพัฒนาสูตรใหม่ให้เข้มข้นขึ้นเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผมและเส้นขน ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันสมุนไพรหลากหลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อการบำรุงเส้นผม และเส้นขน ตลอดจนหนังศีรษะ และชั้นผิวหนังที่อยู่ใต้บริเวณขนที่ต้องการบำรุงให้ดกดำ เช่นน้ำมันมะพร้าวที่ช่วยบำรุงผิวหนังให้ชุ่มชื้น และปกป้องเส้นผม และเส้นขนไม่ให้สูญเสียโปรตีน น้ำมันงาที่ช่วยปลูกผมและบำรุงรากผมและรากขนให้แข็งแรง น้ำมันมะขามป้อมที่มีวิตามินซีสูง ช่วยให้เส้นผมและเส้นขนแข็งแรงดกดำ และป้องกันการหลุดร่วง พร้อมทั้งส่วนผสมอื่นๆ อีกหลายชนิด ซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยเร่งให้หนวด จอน คิ้ว เครา และเส้นผมเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว

วิธีใช้ : ใช้เป็นประจำทุกวัน วันละ 1-2 ครั้ง ใช้ก้านสำลี หรือปลายนิ้วจุ่มน้ำมันแล้วทาบริเวณที่ต้องการ หากต้องการบำรุงเส้นผมให้เทน้ำมันเพียงเล็กน้อยใส่ผ่ามือแล้วนำมาลูบเส้นผม แล้วนวดหนังศรีษะ วันละ 1-2 ครั้ง เช้าและเย็น

ส่วนประกอบที่สำคัญ Daree Hair Nutrient : Helps Luxuriant growth of moustache and eyebrows 20 ml. : Mineral Oil, Sesame Oil, Coconut Oil, Propylparaben, Amla Extract, Paraffin Wax, Cyclopentasiloxane, Butylated Hydroxy Toluene

น้ำมันปลูกหนวดดารี ผลิตโดยบริษัทมิกาซา คอสเมติกส์ ประเทศอินเดีย นำเข้าและบรรจุโดยห้างขายยาบอมใบ
ได้รับใบกำกับจาก อย. เลขที่ 10-2-5504880

น้ำมันปลูกหนวดดารี ขนาดบรรจุ 20 มล. ราคาขวดละ 190 บาท เพิ่มค่าจัดส่ง EMS ครั้งละ 50 บาท

สนใจสั่งซื้อน้ำมันปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา โทร.094 8801925 หรือทางอีเมล์ eakchai.b@gmail.com
จัดส่งทั่วประเทศด้วยบริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ EMS (ได้รับสินค้าภายใน 2 วัน) สำหรับผู้ที่ในเขตกรุงเทพมหานคร หากต้องการสินค้าด่วนสามารถโทรศัพท์สั่งซื้อและนัดมารับน้ำยาปลูกหนวดได้ที่หน้าห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางแค