ปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา

โลชั่นปลูกหนวด.blogspot.com จำหน่ายน้ำมันบำรุงเส้นผม ปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา ขนหน้าอก
Daree Hair Nutrient ผลิตภัณฑ์น้ำมันสกัดจากพืชสมุนไพรธรรมชาติสูตรพิเศษจากประเทศอินเดีย ช่วยเร่งการเจริญเติบโตของเส้นขน ทำให้หนวด จอน คิ้ว เครา และเส้นผม ขึ้นอย่างรวดเร็วดูดกดำอย่างเป็นธรรมชาติ สินค้าคุณภาพที่มีขายมานานกว่า 70 ปี พร้อมปรับปรุงสูตรใหม่ให้เข้มข้นขึ้น สินค้าปลอดภัยได้รับการรับรองจาก อย. ใช้แล้วเห็นผลภายใน 3 สัปดาห์

โลชั่นปลูกหนวด “ดารี” นอกจากมีสรรพคุณในการช่วยปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา แล้ว ยังสามารถช่วยบำรุงรากผม และเส้นผมให้แข็งแรง ป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นรากผมทำให้บริเวณที่เส้นผมบางกลับมามีเส้นผมดกดำขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับคุณผู้หญิงที่มีขนคิ้วบางต้องการปลูกขนคิ้วให้หนาขึ้นก็สามารถใช้ได้เช่นกัน ด้วยส่วนผสมหลักจากน้ำมันมะพร้าว น้ำมันงา และน้ำมันมะขามป้อม ที่มีประโยชน์ต่อการบำรุงเส้นผม และเส้นขน ช่วยบำรุงชั้นผิวหนังใต้รูขุมขน อาทิน้ำมันมะพร้าวช่วยบำรุงผิวหนังให้ชุมชื้น และปกป้องเส้นขนไม่ให้สูญเสียโปรตีน น้ำมันงาช่วยเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม และเส้นขน น้ำมันมะขามป้อมที่มีวิตามินซีสูง ช่วยให้เส้นผม และเส้นขน ดกดำและแข็งแรง ป้องกันการหลุดร่วง

ส่วนประกอบที่สำคัญ : Mineral Oil, Sesame Oil, Coconut Oil, Propylparaben, Amla Extract, Paraffin Wax, Cyclopentasiloxane, Butylated Hydroxy Toluene (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเอกสารกำกับภายในกล่อง)
ผ่านการรับรองจาก อย. เลขที่ 10-2-5504880

ขนาดบรรจุ 20 มล. ราคาขวดละ 190 บาท เพิ่มค่าส่ง EMS ครั้งละ 50 บาท รวมเป็น 240 บาท
สนใจสั่งซื้อโทร.094 8801925 หรือทางอีเมล์ eakchai.b@gmail.com

แบบฟอร์มการสั่งซื้อ | วิธีการสั่งซื้อ | คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับน้ำยาปลูกหนวด