โลชั่นปลูกหนวด.blogspot.com จำหน่ายน้ำมันบำรุงเส้นผม ปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา

หล่อคมสมความเป็นชาย เสริมเสน่ห์ความเท่ห์ด้วยด้วยน้ำมันปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา ผลิตภัณฑ์สกัดจากธรรมชาติสูตรเข้มข้น ผมร่วง ผมบาง อยากมีหนวด จอน เครา ขนคิ้วหนา ไม่ใช่เรื่องยาก!

สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา ผมขายอยู่แค่ 2 ตัวครับ คือ “ดารี แฮร์ นูเทรียนท์” น้ำมันปลูกหนวดสูตรพื้นเมืองจากประเทศสูตรอินเดีย กับ “บีย์อิ๊ค มัสทาชพลัส” น้ำมันปลูกหนวดโฮมเมด โปรดักส์จากประเทศตุรกี ไม่ใช่สักแต่รับมาขายครับแต่ผ่านการเป็นผู้ใช้มาก่อน ลองมาแล้วหลายยี่ห้อ แต่ต้องมาหยุดที่ 2 ตัวนี้ครับเพราะใช้แล้วมันได้ผลกับตัวเองจริง

สำหรับสินค้าตัวแรกที่ขอแนะนำก็คือน้ำมันบำรุงเส้นผม “ดารี แฮร์ นูเทรียนท์” หรือที่หลายคนรู้จักกันดีในชื่อน้ำมันปลูกหนวดบอมใบ ตัวนี้เป็นน้ำมันสูตรพื้นเมืองของชาวอินเดีย มีขายมานานกว่า 70 ปีแล้วครับ ปัจจุบันได้มีการพัฒนาสูตรใหม่ให้เข้มข้นขึ้น พร้อมทั้งปรับปรุงรูปแบบบรรจุภัณฑ์ให้ดูสวยงาม น้ำมันปลูกหนวดดารี มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากพืชธรรมชาติ เช่นน้ำมันมะพร้าว น้ำมันงา น้ำมันมะขามป้อม และน้ำมันสกัดจากพืชสมุนไพรสูตรพื้นเมืองของชาวอินเดียอีกหลายชนิด ลักษณะน้ำมันจะเป็นสีใสๆ ไม่มีกลิ่นครับ สามารถใช้ได้ทั้งเส้นผม และหนวด จอน คิ้ว เครา รวมทั้งเส้นขนในส่วนต่างๆ วิธีการใช้ก็เหมือนกับน้ำมันทั่วไปคือทาในบริเวณที่ต้องการเช้า และเย็น

สำหรับอีกตัวก็คือน้ำมันปลูกหนวด “บีย์อิ๊ค มัสทาชพลัส” มีขายที่นี่ที่เดียวครับ เป็นน้ำมันโฮมเมด โปรดักส์สูตรพื้นเมืองจากประเทศตุรกี ผลิตจากน้ำมันสกัดจากพืชและสัตว์หลากหลายชนิดที่มีคุณสมบัติในการช่วยเร่งการเจริญเติบโตของเส้นขน สินค้าตัวนี้ผมลองสั่งเข้ามาทำตลาดปรากฏว่าได้ผลตอบรับดีในระดับหนึ่งครับ ปัจจุบันสั่งเข้ามาเป็นล็อตที่สามแล้ว น้ำมันปลูกหนวด “บีย์อิ๊ค มัสทาชพลัส” สามารถใช้ได้ทั้งหนวด จอน คิ้ว เครา และขนในที่ลับ น้ำมันตัวนี้จะมีสีเหลืองใสๆ มีกลิ่นอ่อนๆ แต่ไม่เหม็นครับ เมื่อทาไปสักพักกลิ่นก็จะหายไป ส่วนผสมของน้ำมันปลูกหนวดตัวนี้เจ้าของสูตรให้รายละเอียดไว้ว่ามีส่วนผสมหลักจากน้ำมันมะพร้าว น้ำมันงา น้ำมันละหุ่ง น้ำมันอัลมอนด์ น้ำมันอโวคาโด น้ำมันจากเปลือกไม้พื้นเมือง รวมถึงน้ำมันจากพืชและสัตว์อีกหลายชนิด

น้ำมันบำรุงเส้นผม ปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา ที่ขายทั้ง 2 ตัว ผมทดลองใช้ด้วยตัวเองแล้วครับว่าเห็นผลจริงจึงรับมาจำหน่าย ตัวแรกที่ผมใช้แล้วมีหนวดขึ้นจริงก็คือดารี แฮร์ นูเทรียนท์ ส่วนบีย์อิ๊ค มัสทาชพลัสเป็นตัวที่สองที่ทำให้ผมมีหนวดเคราขึ้นดกดำอย่างทุกวันนี้ ส่วนยี่ห้ออื่นไม่มีขายครับ แม้จะขาย 2 ตัวนี้แล้วได้กำไรขวดละไม่กี่สิบบาทก็ตาม มีอีกหลายยี่ห้อครับที่ติดต่อให้ผมรับมาขายแถมได้กำไรเยอะกว่า 2 ตัวนี้ แต่ผมก็ไม่คิดจะรับมาขายเพราะว่าผมไม่ได้ทดสอบด้วยตัวเอง ถึงแม้จะเอามาใช้ตอนนี้ก็คงการันตีผลอะไรไม่ได้ในเมื่อปัจจุบันผมมีหนวดเคราขึ้นอยู่แล้ว ส่วนที่ถามว่าควรใช้ตัวไหนดี ถ้าจะให้บอกว่าก็คงบอกยากครับ แต่ที่แน่ๆ คือใช้ดีทั้งคู่ หรือเอาง่ายๆ เลยครับ ซื้อน้ำมันดารีไปใช้ก่อน 1-2 ขวด พอเริ่มมีหนวดขึ้นก็เสริมด้วยบีย์อิ๊ค หรือจะสั่งดารี กับบีย์อิ๊ค อย่างละขวด ใช้สลับกันเช้าเย็นก็น่าจะโอเคครับ อยากมีหนวด จอน คิ้ว เครา ไม่ต้องไปหาอะไรมาใช้แล้วครับลอง 2 ตัวนี้  ถ้าใช้ 2 ตัวนี้แล้วหนวดเครายังไม่ขึ้นก็ปลงได้เลยครับไม่ต้องดิ้นรนหาอะไรมาใช้อีกแล้ว

ส่วนที่ถามมากันมากว่าใช้แล้วมันขึ้นจริงหรือเปล่า? ต้องใช้ยังไงและนานเท่าไรหนวดถึงจะเริ่มขึ้น ถามมาก็ตอบไปในฐานะผู้ใช้ก่อนจะมาเป็นคนขาย น้ำมันปลูกหนวดยี่ห้อแรกที่ทำให้ผมมีหนวดก็คือน้ำมันดารี เริ่มใช้เมื่อประมาณปลายปี 56 หนวดเริ่มขึ้นประมาณปลายมกราคม 57 ใช้แบบต่อเนื่องทาทุกวันๆ ละ 3 ครั้ง เช้า-กลางวัน-เย็น  2 เดือนกว่าๆ หนวดเริ่มยาวแต่ไม่ค่อยหนาเท่าไร ตอนหลังไปได้น้ำมันจากคนขายในอีเบย์มาใช้คู่กับดารี รู้สึกว่าหนวดเครามันหนาขึ้น ก็เลยสั่งซื้อมาขายใส่แบรนด์บีย์อิ๊ค มัสทาชพลัส ขวดสีดำๆ อย่างที่เห็นครับ ปัจจุบันใช้บ้างไม่ใช้บ้างแล้วแต่บางวันก็ยังไม่เห็นหนวดเครามันหลุดหรือร่วงเลย มีแต่ยาวขึ้นตามธรรมชาติ

ต้องใช้เวลานานขนาดไหนถึงจะเริ่มเห็นผล อันนี้ตอบจากประสบการณ์ส่วนตัวผมว่าน่าจะอยู่ที่เดือนกว่าๆ ก็น่าจะพอมองเห็นไรขนขึ้นบางๆ แล้วครับ ส่วนที่ว่ากล้าการันตีผลหรือเปล่า ในฐานะที่ผมก็เป็นผู้ใช้มาก่อนโดยส่วนตัวผมว่ามันได้ผล แต่กับคนอื่นผมคงไม่สามารถการันตีได้ว่าใช้แล้วหนวดเครามันจะขึ้นเหมือนกันหมดทุกคน ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติครับไม่ว่าจะเป็นสารสกัดธรรมชาติหรือพวกสารเคมี เช่นไมน็อกซิดิล ผลที่ได้มันมีองค์ประกอบอื่นๆ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เช่นพันธุกรรม ฮอร์โมนในร่างกาย สภาพรากขน รวมถึงระยะเวลาและความสม่ำเสมอในการใช้ของแต่ละบุคคล

น้ำมันปลูกหนวดดารี แฮร์ นูเทรียนท์ ขนาดบรรจุ 20 มล. ราคาขวดละ 190 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
น้ำมันปลูกหนวดบีย์อิ๊ค มัสทาชพลัส” ขนาดบรรจุ 20 มล. ราคาขวดละ 250 บาท ค่าจัดส่งฟรี
สั่งซื้อแพ็คคู่ ดารี 1 ขวด + บีย์อิ๊ค 1 ขวด ชุดละ 440 บาท ค่าจัดส่งฟรี

หมายเหตุ : ดารี แฮร์ นูเทรียนท์ และบีย์อิ๊ค มัสทาชพลัส เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงไม่ใช่ยารักษา ระยะเวลาและผลที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพรากขน ฮอร์โมนและความสม่ำเสมอในการใช้ของแต่ละบุคคล


ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่ https://www.facebook.com/mustache2014

ดูรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าคลิกที่แบนเนอร์ด้านล่าง