บีย์อิ๊ค มัสทาชพลัส น้ำมันปลูกหนวดสูตรโฮมเมด โปรดักส์ จากประเทศตุรกี

อยากมีหนวดไม่ใช่เรื่องยาก ต้องลอง “บีย์อิ๊ค มัสทาชพลัส” น้ำมันปลูกหนวดจากประเทศตุรกี

ถือว่าได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีครับกับผลิตภัณฑ์ปลูกหนวดโฮมเมด โปรดักส์ ประเทศจากตุรกี ประเทศที่มีชื่อเสียงในเรื่องของเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับปลูกหนวดปลูกเครา รวมถึงประชากรชายส่วนใหญ่ของประเทศนิยมไว้หนวดไว้เครามากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ของโลก ดังนั้นจึงมั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพของสินค้าที่นำมาแนะนำ

“บีย์อิ๊ค มัสทาชพลัส” น้ำมันปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา สูตรเข้มข้นจากประเทศตุรกี สินค้าขายดีของที่นี่เลยครับ สั่งมาเป็นล็อตที่ 3 แล้วครับ เป็นน้ำมันปลูกหนวดสูตรพื้นเมืองของชาวชานลีอูร์ฟา ประเทศตุรกี เป็นน้ำมันโฮมเมด โปรดักส์ ที่ชาวเติร์กนิยมทำไว้ใช้กันในครอบครัว มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากขี้ผึ้งธรรมชาติ น้ำมันจากไขมันสัตว์ น้ำมันจากเมล็ดอัลมอนด์ น้ำมันจากเมล็ดละหุ่ง น้ำมันงาดำ รวมถึงน้ำมันสกัดจากพืชและสัตว์อีกหลายชนิด ซึ่งล้วนมีคุณสมบัติในการช่วยปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา ตัวน้ำมันจะออกสีเหลืองอ่อนๆ สำหรับน้ำมันปลูกหนวดชุดนี้เป็นสินค้าล็อตใหม่ครับหมดปัญหาเรื่องกลิ่น เนื่องจากทางผู้ผลิตได้ทำการปรับปรุงคุณภาพโดยเพิ่มส่วนผสมที่ช่วยลดกลิ่นลงไปอีกหลายตัว ซึ่งจากการลองใช้ด้วยตัวเองพบว่าเมื่อทาน้ำมันแล้วนวดเบาๆ จะมีกลิ่นอ่อนๆ ของพวกสมุนไพรระเหยออกมา รับรองว่าไม่เหม็นแน่นอนครับ

สำหรับวิธีการใช้ให้เขย่าขวดก่อนแล้วใช้ปลายนิ้วหรือก้านสำลีป้ายน้ำมันเพียงเล็กน้อยแล้วทาบางๆ ในบริเวณที่ต้องการอย่างต่ำวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น หลังทาให้ใช้ปลายนิ้วถูเบาๆ บริเวณที่ทาจนน้ำมันซึมสู่รากขนซึ่งจะเป็นการช่วยให้เส้นขนเจริญเติบโตได้เร็วขึ้น ขอย้ำว่าไม่ต้องทาจนน้ำมันเยิ้มครับแค่ทาบางๆ ก็พอ และหลังจากทาไปแล้วประมาณ 1-2 ชั่วโมง ควรล้างทำความสะอาดใบหน้าด้วยเพื่อไม่ให้เกิดการสะสมของไขมันและรูขุมขนอุดตัน

อีกตัวที่ขอแนะนำคือเซรั่มเร่งยาว ช่วยเร่งหนวด จอน คิ้ว เครา และเส้นผมให้ยาวเร็วขึ้นยาว สูตรเคราติน มีส่วนผสมของซิลล์โปรตีน โปรวิตามิน และเคราติน ตัวนี้เป็นตัวเร่งช่วยให้เส้นขนยาวเร็วขึ้น ใครที่มีหนวด จอน คิ้ว เครา แล้วมันบาง หรือยาวช้าต้องลองตัวนี้ นอกจากนั้นยังใช้กับเส้นผมได้อีกด้วยเหมาะสำหรับท่านที่มีต้องการให้เส้นผมยาวเร็วขึ้น เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม เสริมสร้างรากผมใหม่ ช่วยทำให้เส้นผมยาวเร็วขึ้น ตัวเซรั่มจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ สามารถเอาไปใช้คู่กับน้ำมันปลูกหนวดได้ โดยหลังจากทาน้ำมันปลูกหนวดไปแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง ให้ล้างหน้าแล้วทาเซรั่มตัวนี้ต่อได้โดยไม่ต้องล้างเซรั่มออก สามารถใช้ได้ทุกเวลาตามต้องการ

ส่วนคนที่สอบถามมาว่าใช้แล้วได้ผลจริงหรือไม่ ต้องใช้นานเท่าไรจึงจะเห็นผล หรือกล้าการันตีหรือเปล่า ข้อนี้ผมขอตอบตรงนี้เลยครับว่าผลที่ได้นั้นผมไม่สามารถบอกได้ว่าแต่ละคนจะต้องใช้เวลานานเท่าไร แต่โดยส่วนตัวผมใช้เองประมาณ 1-2 เดือน ดังที่เห็นตามภาพรีวิว และผมไม่สามารถการันตีได้ว่าทุกคนใช้แล้วจะต้องได้ผลทุกคนเสมอไป ส่วนคนที่ใช้ไปได้เดือนหนึ่งแล้วหนวด จอน คิ้ว เครา ยังไม่ขึ้นก็ท้อหรือเลิกใช้ ก็ต้องบอกเลยครับคำว่าสมุนไพร หรือสารสกัดธรรมชาติมันไม่ใช่สารเคมี ต้องใช้เวลาจะให้ปุ๊ปปั๊ปเดือนเดียวดกดำเลยก็คงเป็นไปไม่ได้มันต้องอาศัยเวลาและองค์ประกอบอื่นๆ ถ้าอยากเอาแบบขึ้นเร็วๆ ก็แนะนำให้ไปคลินิคหรือร้านขายยาแล้วหาซื้อ "ไมนอกซิดิล 5%" มากินหรือทาครับ แต่ก็ต้องยอมรับผลข้างเคียงที่จะตามมาเมื่อหยุดการใช้ เช่นผลกระทบเกี่ยวกับไต หรือสมรรถภาพทางเพศ ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยู่ที่คุณเป็นผู้ตัดสินใจ

น้ำมันปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา “บีย์อิ๊ค มัสทาชพลัส” และเซรั่มเร่งยาวบรรจุในขวดแก้วอโรม่าอย่างดีแต่ไม่มีกล่องใส่ครับเพราะผมซื้อมาเป็นลังเขาก็ส่งมาให้เป็นขวดอย่างนี้ หนึ่งขวดบรรจุ 20 มล. ใช้ได้นานประมาณ 1 เดือน น้ำมันปลูกหนวดราคาขวดละ 250 บาท เซรั่มเร่งยาวขวดละ 150 บาท ค่าจัดส่ง EMS ฟรีทั่วประเทศ

หมายเหตุ : “บีย์อิ๊ค มัสทาชพลัส” เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงไม่ใช่ยารักษา ระยะเวลาและผลที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพรากขน ฮอร์โมนและความสม่ำเสมอในการใช้ของแต่ละบุคคล


ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่ https://www.facebook.com/mustache2014


น้ำมันปลูกหนวดดารีของมาแล้วครับ
น้ำมันบำรุงเส้นผม ปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา "ดารี แฮร์ นูเทรียนท์"