รีวิวน้ำมันปลูกหนวดจากคนขายของจริง

อยากมีหนวดไม่ใช่เรื่องยาก! พบแล้วยุทธวิธีปลูกหนวดให้ขึ้นภายใน 1-2 เดือน 
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนครับว่าผมเป็นคนไม่เคยมีหนวดมาก่อนในชีวิต อยากมีหนวดกับเขามาตั้งนานแล้วครับ ทำยังไงๆ ก็ไม่ขึ้นสักที ใครว่าวิธีไหนดีลองหมดครับ ไม่ว่าเอาดอกอัญชัญทา เอาเนยทา กับอีกสารพัดวิธี แต่ที่ไม่กล้าลองก็คือเอากีวีขัดรองเท้ามาทา อันนี้ไม่กล้าเสี่ยงครับ ส่วนพวกยาปลูกหนวดก็ลองมาหลายยี่ห้อทั้งของลุงแบล็คจตุจักร หรือพวกแผงขายตามท้องสนามหลวง แม้แต่พวกเซรั่มของไทยของนอกที่ขายในเน็ตก็ลองมาหลายขนานหมดไปหลายตังค์ก็ยังไม่มีหนวด เหมือนสวรรค์เข้าข้างเผอิญไปเจอจากกูเกิ้ลเข้าให้กับน้ำมันปลูกหนวดสูตรสมุนไพรจากประเทศอินเดีย ชื่อฝรั่งว่า Daree Hair Nutrient หรือเรียกไทยๆ ว่าน้ำมันปลูกหนวดดารี ตามสรรพคุณเขาว่ามันช่วยปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา ได้ แถมราคาขวดละไม่ถึง 200 บาท ที่สำคัญมันเป็นผลิตภัณฑ์สกัดจากสมุนไพรธรรมชาติที่ไม่มีส่วนผสมของ “ไมน็อกซิดิล”

มาดูรายละเอียดกับน้ำมันตัวนี้ก่อนครับ น้ำมันปลูกหนวดดารี หรือดารี แฮร์ นูเทรียนท์ เป็นน้ำมันสูตรพื้นเมืองของชาวอินเดีย ที่มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากพืชนานาชนิด เช่นน้ำมันมะพร้าว น้ำมันงา น้ำมันมะขามป้อม และสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ อีกหลายชนิดซึ่งล้วนแต่มีคุณสมบัติในการเร่งการเจริญเติบโตของเส้นขน สามารถใช้ได้ทั้งเส้นผม หนวด จอน คิ้ว เครา และเส้นขนในส่วนต่างของร่างกาย ตัวน้ำมันจะเป็นสีใสๆ ไม่มีกลิ่น ซึมซับเร็ว และไม่เหนียวเหนอะหนะ

ที่นี้มาลองกันครับว่ามันจะได้ผลจริงหรือไม่ ตามเอกสารที่แนบมาเขาว่าให้ทาวันละ 2 ครั้ง เช้ากับเย็น ผมก็ใช้อย่างที่เขาบอกแต่เพิ่มความถี่เป็นวันละ 3 ครั้ง เช้า-กลางวัน-เย็น แต่ไม่ได้ตั้งความหวังอะไรมากมาย อาศัยว่าใช้ทุกวันอย่างสม่ำเสมอเผื่อจะมีหนวดงอกขึ้นมาให้เห็น ผลปรากฏ 1 เดือนแรกของการใช้เริ่มเห็นไรหนวดขึ้นมาบางๆ และเมื่อใช้ต่อเนื่องประมาณ 2 เดือน หนวดเคราเริ่มหนาและยาวขึ้น ลองดูตามภาพครับ
หลังจากเริ่มใช้ได้ประมาณ 3 สัปดาห์ เริ่มเห็นแสงรำไร หนวด เคราเริ่มขึ้นมาให้เห็น
1 เดือน หนวดเครา เริ่มยาวและหนาขึ้น
เดือนที่ 2 ของการใช้ อาศัยเวลาและความสม่ำเสมอในการใช้
2 เดือนกว่าๆ กับน้ำมันปลูกหนวดดารี
สำหรับบางคนเล็งผลเลิศอยากให้หนวดขึ้นไวๆ ทั้งที่เพิ่งเริ่มใช้น้ำมันไปได้ไม่กี่วัน จากประสบการณ์ถ้าอยากมีหนวด จอน คิ้ว เครา มันต้องอาศัยเวลาและความอดทนครับ ไม่ใช่ใช้ไปอาทิตย์ สองอาทิตย์แล้วมันจะขึ้นมาทันทีทันใด น้ำมันจากพืชสมุนไพร หรือสารสกัดธรรมชาติ มันต้องอาศัยเวลา ความอดทน และความสม่ำเสมอในการใช้ครับ ไม่ใช่ใช้ 3 วัน หยุด 2 วัน ใช้บ้างไม่ใช้บ้างตามแต่ใจตัวเอง ต่อให้เป็นยาเทวดาจากไหนก็คงช่วยอะไรไม่ได้ครับ สำหรับน้ำมันปลูกหนวดดารี ผมคงไม่สามารถการันตีผลได้ว่าใช้แล้วหนวด จอน คิ้ว เครา มันจะขึ้นกับทุกคนเสมอไป แต่อ้างอิงผลการใช้จากตัวผมเองที่ได้ทดลองแล้วว่ามันเป็นน้ำมันปลูกหนวดตัวแรกที่ทำให้ผมมีหนวดขึ้นมาได้จริงๆ  แต่สิ่งที่ผมกล้ารับประกันก็คือเรื่องความปลอดภัย เพราะสินค้าผ่านการรับรองจาก อย. ปลอดภัยจากสารเคมี ดังนั้นไม่ต้องกลัวว่าใช้แล้วสิวจะขึ้น หรือหน้าจะพัง ขอเพียงหลังใช้ประมาณ 1-2 ชั่วโมง ก็ควรล้างทำความสะอาดใบหน้าเสียหน่อยครับอย่าปล่อยทิ้งไว้เป็นวันๆ ป้องกันการสะสมของไขมันและรูขุมขนอุดตัน

รูปทุกรูปที่ลงเป็นภาพตัวเองรีวิวกันจริงๆ ไม่มีเมค ไม่ก็อปปี้รูปใคร และไม่ได้เอาภาพฝรั่งหนวดเคราเฟิ้มที่ไหนมาโฆษณา ใช้เอง รีวิวเองของจริงครับ อยากมีหนวดไม่ต้องไปหาอะไรที่ไหนแล้วครับ ต้องลอง “ดารี แฮร์ นูเทรียนท์” แล้วคุณจะรู้ว่าการมีหนวดมันไม่ใช่เรื่องยาก!

หมายเหตุ : ภาพรีวิวเป็นภาพส่วนบุคคล ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้ได้รับอนุญาต
โทร.094 880 1925